Century Telecom JSC Được Vinh Danh Top 1 Về Giải Pháp Bộ Đàm Chuyên Dụng Và Thương Mại Của Châu Á Năm 2022

10/11/2023

Tháng 5/2023, Motorola Solutions tổ chức hội nghị Motorola Solutions Asia Channel Partner 2023 tại BangKok – Thái Lan. Đây là hội nghị thường niên của Motorola Solutions dành cho các đối tác kênh bán hàng của hãng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Công ty CP Viễn Thông Thế Kỷ (Century Telecom JSC) vinh dự khi được tham gia với tư cách là một trong những đối tác hàng đầu của Motorola Solutions tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh tập thể của Motorola Solutions và các đối tác của mình tại hội nghị
Hình ảnh tập thể của Motorola Solutions và các đối tác của mình tại hội nghị

Hội nghị Motorola Solutions Asia Channel Partner 2023

Hội nghị Motorola Solutions Asia Channel Partner 2023 là hội nghị tôn vinh dành cho các đối tác kinh doanh của Motorola Solutions tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hội nghị thu hút hơn 2.000 đại biểu đến từ hơn 20 quốc gia và 95 đối tác từ các nước ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Tại hội nghị các đối tác sẽ tham quan triển lãm trưng bày các sản phẩm, dịch vụ mới nhất. Tham gia các buổi hội thảo, đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Motorola Solutions và các buổi thảo luận về các xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực an ninh, an toàn, thông tin liên lạc.

Khung cảnh phía trước hội nghị tại thủ đô BangKok – Thái Lan
Khung cảnh phía trước hội nghị tại thủ đô BangKok – Thái Lan

Cùng với đó là những chia sẻ tầm nhìn, chiến lược của Motorola Solutions đối với khu vực châu Á - Thái Bình Dương của đại diện Motorola Solutions tại khu vực Thái Bình Dương. Cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực an ninh, an toàn, và thông tin liên lạc. Đây cũng là cơ hội cho các đối tác kinh doanh của Motorola Solutions giao lưu, kết nối, và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Sự kiện này cũng tạo ra nhiều hoạt động giúp cho các đối tác hiểu hơn về các chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương của Motorola Solutions.

Hội nghị Motorola Solutions Asia Channel Partner Conference 2022 đang diễn ra
Hội nghị Motorola Solutions Asia Channel Partner Conference 2022 đang diễn ra

Motorola Solutions giới thiệu các thiết bị, giải pháp công nghệ mới tại hội nghị Motorola Solutions Asia Channel Partner 2023

Trong hội nghị có sự góp mặt của hơn 2000 đối tác, Motorola Solutions cũng giới thiệu về các thiết bị và các giải pháp công nghệ mới như:

- Ra mắt sản phẩm máy bộ đàm MOTOTRBO R2: Cho các đối tác kênh hiểu về các tính năng, cải tiến, cập nhập mới của sản phẩm, sản phẩm MOTOTRBO R2 là dòng sản phẩm tốt trong phân khúc của sản phẩm này

- Trải nghiệm các giải pháp công nghệ mới nhất tích hợp Ai giữa Bộ đàm và Camera: Các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực trải nghiệm và chia sẻ các kỹ năng và kiến thức để sử dụng các sản phẩm, hệ thống của Motorola Solutions một cách tốt nhất.

Motorola Solutions giới thiệu, chia sẻ các thiết bị, giải pháp công nghệ mới
Motorola Solutions giới thiệu, chia sẻ các thiết bị, giải pháp công nghệ mới

Century Telecom JSC vinh danh Top 1 về giải pháp bộ đàm chuyên dụng và thương mại của Châu Á năm 2022

Chương trình quan trọng nhất của hội nghị Motorola Solutions Asia Channel Partner 2023 là lễ trao giải và tôn vinh những đối tác có thành tựu xuất sắc góp phần xây dựng sự phát triển của Motorola Solutions tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Công ty CP Viễn Thông Thế Kỷ (Century Telecom JSC) vinh dự nhận được giải thưởng “Award Solution Champion of the Year 2022 Professional and Commercial Radio”.

Giải thưởng Top 1 về giải pháp bộ đàm chuyên dụng và thương mại của Châu Á năm 2022 là sự ghi nhận của Motorola Solutions dành cho Century Telecom JSC nhằm khẳng định vị thế hàng đầu của chúng tôi trong việc phát triển thị trường bộ đàm thương mại và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Đây là chứng nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân viên Thế Kỷ và cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi đã được ghi nhận bởi nhà sản xuất bộ đàm uy tín hàng đầu thế giới Motorola Solutions.

Century Telecom nhận giải thưởng Top 1 về giải pháp bộ đàm chuyên dụng và thương mại của Châu Á năm 2022
Century Telecom nhận giải thưởng Top 1 về giải pháp bộ đàm chuyên dụng và thương mại của Châu Á năm 2022

Chúng tôi cam kết tiếp tục cố gắng, sáng tạo, tiên phong nhằm tạo ra những giá trị và trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng trong tương lai. Mọi thông tin về bộ đàm Motorola và các giải pháp liên lạc hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

đăng ký thông tin

0919 745 666